fbpx

รีวิวคาเฟ่ เปิดใหม่ 2020 ย่าน ศรีนครินทร์

หากคุณมองหาคาเฟ่แนวใหม่ ที่นั่งทำงานได้ บรรยากาศดี อาหารเครื่องดื่มอร่อย Wifi แรง ต้องลองมา Blanc Café สักครั้ง คุณจะพบความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มาใช้บริการ

คุณ วิล (Managing Director) Blanc Café & Eatery ได้บอกกับเราว่า จุดเริ่มต้นการทำคาเฟ่นี้ เกิดจากความชื่นชอบในการรับประทานอาหารนอกบ้านในสถานที่บรรยากาศดีๆ และจากความชอบนี้เองได้กลายมาเป็นธุรกิจคาเฟ่ ที่เน้นตอบโจทย์ lifestyle คนรุ่นใหม่ ที่รักอิสระในการทำงาน ไม่ถูกตีกรอบด้วย ออฟฟิตและโต๊ะทำงานตัวเดิมๆ จึงมีแนวคิดในการตกแต่งร้าน (Interior Design) ที่เน้นการจัด Zoning ในการทำงาน (Co-Working Space) กับการดื่มกาแฟชิวๆ ออกจากกัน และเนรมิตรบรรยากาศเป็นโทนสีขาวสะอาดตา มีของตกแต่ง ที่สร้างเรื่องราวน่ารักๆ ตามจุดต่างๆ อย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศดูมีชีวิตชีวา ส่วนใครที่ชื่นชอบการนั่งร้านกาแฟแล้วถ่ายรูป เช็คอิน คุณจะได้ภาพที่สวยงามทุกมุม นับเป็น Unique Selling Point ของ Blanc Café

บรรยากาศดีๆแบบนี้ จึงทำให้การทำงานไม่น่าเบื่อ และแน่นอน internet wifi ต้องแรง เพราะการอัพเดทข้อมูลข่าวสารจาก Social media ก็เป็นสิ่งจำเป็นในยุคดิจิทัลเช่นกัน

ในพื้นที่ส่วนนั่งทำงาน (Co-Working Space) ถูกแบ่งเป็น โต๊ะประชุมใหญ่ กลุ่มโซฟานั่งคุย คอนโดนั่งคุย 2 ชั้น หรือใครสะดวกมาคนเดียวอยากปลีกวิเวก ก็มีพื้นที่เล็กๆสำหรับ 1 คน ใช้นั่งอ่านหนังสือ นั่งทำงานแบบส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งคาเฟ่ หรือร้านกาแฟแนวนี้ กำลังเป็นที่นิยมของ คนรุ่นใหม่ เป็นอย่างมาก

Working Space – Blanc Cafe & Eatery

เมื่อถามถึงส่วน Counter ซึ่งเป็นนางเอกของร้าน และสระน้ำด้านหน้าร้านที่เป็นเหมือนจุดดึงดูดสายตา คุณวิล กล่าวถึงการออกแบบตกแต่งว่า การเลือกวัสดุ เป็นสิ่งสำคัญ เพราะวัสดุที่สวยและโดดเด่นจะสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้พื้นที่นั้นได้ จึงต้องเลือกวัสดุที่มีความเฉพาะตัว เหมือน Concept Idea ของ Blanc Café ที่มีความเฉพาะตัวเช่นกัน

Khun Will Varath Durongkapitaya, Managing Director

“ในใจจริงๆ ก็อยากได้วัสดุที่มันแปลกใหม่ที่มันไม่เหมือนใคร และ Sonite จริงๆก็ตอบโจทย์นั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องตรงสระว่ายน้ำที่ยังไม่เคยมีใครใช้มาก่อน ก็คือดีมาก และก็ทางเข้าร้านที่มันมี Texture ของตัวกระเบื้องโมเสค ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครใช้มาก่อน” – คุณ วิล

Pattern: Bamboo SS | Series: Trochus Lite | Color: 071, 905
Outdoor Pool
Pattern: Honey Comb L | Series: Silk | Color: 430

สำหรับเหตุผลในการเลือก โมเสค Pattern Bamboo SS และ Honey Comb L กลุ่มสีนี้ เป็นเพราะเมื่อนำมาวางกับการตกแต่งโดยรวมแล้ว Standout ที่สุด และยังกล่าวอีกว่า หากมีโครงการหน้า จะเรียกใช้บริการโมเสคจาก Sonite อีกแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศใหม่ ในการทำงาน ย่านศรีนครินทร์ Blanc Café & Eatery ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

สร้าง Interior Design แนวใหม่ กับ Sonite Innovative Surfaces โมเสคมี Design ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Inspired Patterns, Inspired Design

Sonite Innovative Surfaces เป็นโมคเสคที่ตอบโจทย์งานตกแต่งภายใน ทั้ง พื้น ผนัง เพดาน และงานรีโนเวทได้ดีที่สุด

สนใจผลิตภัณฑ์โมเสค ติดต่อ
โทร: (+66) 2935 5575-6, 081-866-7084
email: info@sonitesurfaces.com
Line: @sonite
fb: Sonite Thailand
IG: Sonite Thailand