fbpx

Materials Innovation : SONITE มุ่งมั่นให้ความรู้คนรุ่นใหม่ เพื่อการออกแบบที่ยั่งยืน

การออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-design) มีบทบาทสำคัญในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ  การส่งเสริมความรู้ด้านนี้จึงมีความสำคัญต่อทุกภาคส่วน

เพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืน SONITE ส่งเสริมความรู้ด้านการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ออกแบบ นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มกระบวนการออกแบบ

SONITE ให้การสนับสนุนการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบที่ยั่งยืน ผ่านการเผยแพร่ความรู้ในหัวข้อ “Materials Innovation” รายวิชาวัสดุสถาปัตยกรรมภายใน ให้กับนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสถาปัตยกรรมภายใน มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ โดยเนื้อหาครอบคลุมถึงหลักการของการออกแบบ การเลือกใช้ทรัพยากร วัสดุและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างผลงานการออกแบบที่ยั่งยืน และแนวทางการนำไปประยุกต์ใช้อย่างเชี่ยวชาญ

SONITE มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการให้ความรู้เหล่านี้ต่อไป เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกต่อสังคม

ขอขอบคุณ รองศาสตราจารย์ ดร.วาริชา วงศ์พยัต รองคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ที่เลือก บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุเพื่อการตกแต่งผนัง (โมเสค) และวัสดุ  สาขา Design Innovation Program ได้มีโอกาสในการให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลในการสร้างสรรค์กับนักศึกษาที่จะเป็นนักออกแบบรุ่นใหม่ในอนาคตต่อไป

……………………………………………………………………………………………………………

For more information, please visit

Instagram: Sonitesurfaces
Facebook: Sonite Surfaces
Line: @official_sonite
Store: Chatuchak Weekend Market Section 13 Soi 11
Showroom: Ladprao 80 section 22
Tel : (+66)89-813-1733
Email: [email protected]
Website: https://sonitesurfaces.com/