fbpx

SONITE มุ่งมั่นพัฒนาวัสดุและการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ความรับผิดชอบต่อชุมชน และการบริหารจัดการที่ดีในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และองค์กร ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของบริษัทยุคใหม่ SONITE จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนและสังคม เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ ของรายได้และเศรษฐกิจที่ยั่งยืน 

เริ่มจากผู้บริหารซึ่งเป็นผู้นำด้านความคิด กำหนดแนวทาง มีการอบรมพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม และมีการสื่อสารให้พนักงานทุกคนได้รับรู้แนวทางการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม

SONITE มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการศึกษาด้วยการให้ความรู้และคำแนะนำในหัวข้อ “การพัฒนาวัสดุและการออกแบบทีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ให้กับนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  

โดยผู้บริหาร ได้มุ่งเน้นการให้ความรู้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนา การใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่าและให้คำแนะนำถึงการนำวัสดุเหลือใช้อย่าง เปลือกข้าว ใยมะพร้าว เปลือกไข่ และขวดพลาสติกจากทะเลมาสร้างสรรค์ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ทันสมัยและใช้งานได้จริง ด้วยกระบวนการผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อลดปริมาณก๊าซเรือนกระจก ที่จะช่วยมอบคุณค่าในระยะยาวให้กับสังคม

ขอขอบคุณ ดร.ปารเมศ กำแหงฤทธิรงค์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ คณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ที่เลือก บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุเพื่อการตกแต่งผนัง (โมเสค) และวัสดุ  สาขา Design Innovation Program ได้มีโอกาสในการให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลในการสร้างสรรค์กับนักศึกษาที่จะเป็นนักออกแบบรุ่นใหม่ในอนาคตต่อไป

……………………………………………………………………………………………………………

For more information, please visit

Instagram: Sonitesurfaces
Facebook: Sonite Surfaces
Line: @official_sonite
Store: Chatuchak Weekend Market Section 13 Soi 11
Showroom: Ladprao 80 section 22
Tel : (+66)89-813-1733
Email: [email protected]
Website: https://sonitesurfaces.com/