fbpx

Mosaic Polymer นวัตกรรมของ Sonite

คุณนิติพันธุ์ ดารกานนท์ ประธาน Sonite Innovative Surfaces Co.,Ltd.

การได้ออกแบบบ้านในฝันของตัวเอง คงเป็นเรื่องที่ยากและน่าปวดหัวเป็นอย่างมาก แต่ในเวลาเดียวกันก็สนุกไปพร้อมๆกับการออกแบบ โดยเฉพาะการเลือกวัสดุในการตกแต่งบ้านในฝันให้ออกมาสวยงามและมีสไตล์ หนึ่งในวัสดุอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมสำหรับงานปูพื้น และผนัง ก็คือกระเบื้อง”โมเสก”

คุณนิติพันธุ์ ดารกานนท์ ประธาน Sonite Innovative Surfaces Co.,Ltd. ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปโบสถ์ที่ฝรั่งเศส ได้เห็นภาพโมเสกติดผนังที่สวยงาม แต่มีขั้นตอนการทำที่ยุ่งยาก ให้งานลักษณะนี้ในท้องตลาดมีน้อยมาก แต่ถ้าเราสามารถทำให้งานโมเสกติดกำแพงกลายเป็นเรื่องง่าย สามารถตกแต่งบ้านทั่วไปได้ จะเป็นยังไง Sonite จึงคิดค้นนวัตกรรมการทำโมเสกที่พัฒนาขึ้นมาจากวัสดุโพลีเมอร์ชนิดพิเศษ ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา และไม่ลามไฟ 

โมเสก ‘SONITE’ ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายที่สุด เหมือนการใช้กระเบื้องปูนปูพื้นหรือผนังทั่วไปทุกประการ โดยลักษณะเป็นแผ่นสำเร็จรูป แค่นำไปติดตามตำแหน่งที่ต้องการแล้วลอกฟิล์มบางๆออกก็ถือเป็นอันเสร็จ

โมเสก ‘SONITE’ จึงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังหาวัสดุในการออกแบบหรือตกแต่งบ้าน เพราะสามารถติดตั้งได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ขนาดใหญ่ หรือบนชิ้นงานที่สามารถเคลื่อนที่ได้ ซึ่งต่างจากโมเสกแก้วที่สามารถติดตั้งกับวัสดุที่ตายตัวเท่านั้น และรวมไปถึงรวดลายที่โมเสก SONITE สามารถทำตามต้องการของลูกค้าได้ ใช้เวลา ไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ ในการทำตัวอย่าง รวมไปถึงความหลากหลายของสีที่มีให้เลือกมากกว่า 300 กว่าเฉดสีและสามารถ match สีใหม่ๆตามต้องการได้อีกด้วย และความบางของชิ้นงานเหมาะมากกับงานที่ต้องเข้ามุมหรือส่วนโค้งของห้อง ด้วยความบางของวัสดุที่เราใช้นั้นแนบสนิทกับชิ้นงานได้อย่างดี ไม่เป็นอันตรายในขณะติดตั้งและตอนใช้งาน และโมเสก SONITE ที่มีความเรียบเนียนมาก จึงไม่เป็นแหล่งเพราะเชื้อโรคอย่างแน่นอน

ด้วยคุณสมบัติคร่าวๆของโมเสก SONITE (โมเสกโพลีเมอร์) ราคาจะต้องสูงแน่เลย แล้วจะสามารถนำมาใช้ร่วมกับการตกแต่งบ้านทั่วไปได้ไหม ขอตอบเลยว่า โมเสก SONITE เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต ราคาจะเริ่มต้นที่ 3,500 บาท/ตรม.เป็นต้นไป  

————————————————————————————————————————————————————————————————————————————-

We will be happy to serve you with our innovative surfacing materials and eco-friendly products.

Feel free to visit our Sonite showroom at 253/43 Soi Latphrao 80 (Section 22) Latphrao Road,

Wangthonglang, Bangkok 10310, Thailand or contact us directly at

Tel: +66 2935 5575-6

Fax: +66 2935 5883

Email: [email protected]

Website: www.sonitesurfaces.com