fbpx

กลับมาอีกครั้งกับ Wonderfruit 2022 เทศกาลดนตรีที่มาพร้อมกับความยั่งยืน 

วันที่ 15 – 18 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา นอกจากคอนเสิร์ตหลากหลายเเนวเพลงเเล้วนั้น ยังมีกิจกรรมชวนผ่อนคลาย อาทิ เล่นโยคะ นั่งสมาธิ  เเละเวทีเพื่อพูดคุยในเรื่องของประสบการณ์ชีวิตต่างๆ หลากรสชาติความสนุกให้ได้ลิ้มลอง โดยรวบรวมนักท่องเที่ยวมาจากทั่วทุกมุมโลก บินมางานนี้โดยเฉพาะ โดยไฮไลท์ของงานคือ การใช้สินค้ารีไซเคิล ทั้งหมดนี้ก็เพื่อลดการเกิดขยะ

ทำให้ภายในงานไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มที่ใส่ในเเก้วพลาติก ผู้เข้าร่วมงาน Wonderfruit ทุกคนต้องใช้แก้วที่เป็นวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เเละไม่ก่อให้เกิดขยะในภายหลัง โดยทาง Wonderfruit ได้เลือกนำเเก้ว “Wonder Cup” ของทาง SONITE DÉCOR ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ผลิตจาก “ใยมะพร้าว” เเละ “เปลือกข้าว”  เพื่อใช้เป็นเเก้วใส่เครื่องดื่มหลักภายในงาน เเละไม่ว่าจะเป็นบูทไหนๆก็ต่างต้องมี Wonder Cup ติดมือเพื่อใส่เครื่องดื่มตลอดทั้งงาน  อาทิ เเบรนด์ Oatside Nespresso เเละ Jameson เป็นต้น

ทาง Sonite ขอเชิญชวนทุกแบรนด์ที่ร่วมออกบูธในงานและได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ หันมาใช้และสนับสนุนสินค้าหมุนเวียน ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ หรือการใช้วัสดุจาก Virgin material อย่างจริงจัง เพื่อโลกที่ยั่งยืน เพราะเราทุกคนมีโลกใบเดียว

โดยปีนี้เป็นปีที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ทาง SONITE DÉCOR ได้เปิดบูทจำหน่ายสินค้า โซน #Wonderness Shop 13 นอกจากเเก้วที่เราผลิตออกมาเเล้วนั้น เรายังมีสินค้าของใช้ภายในบ้านเพิ่มเติมอื่นๆอีกด้วย เช่น กล่องทิชชู่ ชามสลัด จาน ที่รองเเก้ว โดยสินค้าของเราได้รับความไว้วางใจ จากเเบรนด์โรงเเรมมระดับ 5 ดาว ร้านจิวเวอรี่ เเละ ร้านอาหาร ฯลฯ

เเละสินค้าพิเศษ คือ “จิวเวอรี่” ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการใช้สินค้า Upcycled  นอกจากสินค้าที่เป็นของใช้ในบ้าน ทางเราได้เปิดตัวสินค้าพิเศษที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนคือ “จิวเวอรี่” ที่ทำมาจาก ใยมะพร้าวเเละเปลือกข้าว เป็น สร้อยคอ ตุ้มหู ข้อมือ ในสไตล์ Bohemians โดยบูทของเรา มีการจัดกิจกรรมทำจิวเวอรี่ มีลูกปัดหลากหลายลายจากธรรมชาติให้เลือกร้อยตามความชอบของตนเอง

ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Wonderfruit ขอขอบคุณที่ไว้ใจในผลิตภัณฑ์รักษ์โลกของเรา พวกเราสัญญาว่า จะมุ่งมั่นเเละพัฒนา ออกแบบสินค้าให้ดียิ่งๆขึ้น

SONITE DÉCOR ขอเชิญชวนเเบรนด์ผู้สนับสนุนงาน Wonderfruit ในครั้งนี้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งความยั่งยืนไปพร้อมๆกัน เพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่แก่คนรุ่นต่อๆไป

#sonitedecor #ecofriendlyproducts #upcycled
#wonderness #wonderfruit2022 #wonderfruitfestival
#live #love #wonder
Wonderfruit 2022 X Sonite Décor

หากท่านใดสนใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกร่วมกับเรา

สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่… www.sonitedecor.com

……………………………………………………………………………………………………………

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่

253/43 Latphrao 80 Sec 22, ถ. ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 

(ทุกวันทำการ เวลา 08.30-17.30 น.)
Tel: +66089-183-1733
Email: [email protected]
Website: http://sonitesurfaces.com