fbpx

Bento Box กล่องอาหารรักษ์โลก

“ปิ่นโต” ภาชนะใส่อาหารแสนเรียบง่ายแต่ผูกพันกับคนไทยมายาวนาน ปิ่นโตช่วยให้เราจัดชุดอาหารคาวหวานเป็น สำรับในมื้อประจำวันเพื่อส่งต่อให้คนในครอบครัว แทนความห่วงใย สร้างความประทับใจ พร้อมกับมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันจากวัสดุเปลือกข้าว ใยมะพร้าวเหลือใช้จากการผลิตภาคเกษตร ด้วยแนวคิดลดการใช้วัสดุใหม่ (Virgin Material) โดยการผลิตมีการหลอมรวมนวัตกรรมเข้ากับการออกแบบ โดดเด่นด้วยสีสัน และรูปทรง ที่ทันสมัย เผยผิวสัมผัสสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามธรรมชาติของวัสดุเปลือกข้าว

Bento Box Square

Sonite ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในรูปแบบของงานออกแบบที่ใช้ได้จริง คงทนและประณีต ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่คำนึงถึงการลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกและการปล่อย Carbon footprint ที่น้อยที่สุด ภายใต้แนวคิดของ Bio Circular Green Economy (BCG) รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้ชุมชนได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย Bento Box กล่องใส่อาหารสำหรับรับประทานในระหว่างเดินทางหรือการพักผ่อนของคนญี่ปุ่น ถือเป็นศิลปะวัฒนธรรม ที่สืบทอดกันมายาวนานอย่างที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือในเทศกาลชมดอกซากุระ ที่มีผู้คนมาร่วมกันปิกนิกใต้ต้นไม้ โดยจะมีการนำอาหารมารับประทานร่วมกันในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งเต็มไปด้วยความรัก ความสุข และนี่คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิด Bento Box

Bento box Round

Bento Box by Sonite ดีไซน์ออกมาในสีเอิร์ธโทนที่ได้จากเปลือกข้าวและเฉดสีสดใสที่ได้จากใยมะพร้าว ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างมาก มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ ทรงสี่เหลี่ยมและทรงกลม 1ชุด สามารถบรรจุอาหารได้มากถึง 3 ชั้น มาพร้อมฝาปิดสุดน่ารัก ใช้งานง่าย นอกจากจะใช้สำหรับใส่อาหารแล้ว ยังเหมาะสำหรับใส่ขนมโฮมเมดเพื่อมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษในโอกาสต่างๆได้อีกด้วย

Bento Box มี 2 ขนาด

  1. Bento Box Round ขนาด 180 mm
  2. Bento Box Square ขนาด 103×104 mm

……………………………………………………………………………………………………………

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่

253/43 Latphrao 80 Sec 22, ถ. ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 

(ทุกวันทำการ เวลา 08.30-17.30 น.)
Tel: +66089-183-1733
Email: [email protected]
Website: http://sonitesurfaces.com