fbpx

เนรมิต “โค้งมุม” ได้เรียบกริบสวยงามด้วยโมเสค Sonite

ขอบคุณสถานที่ : Lit Hotel 
รายละเอียดโปรดักส์ : SM-20S-10-946-5

  การออกแบบตกแต่งพื้นที่ภายในต่างๆ แน่นอนที่เราจะต้องการให้แต่ละพื้นที่ ที่เราทำมีความสวยงามและโดดเด่น
“โมเสค” เป็นกระเบื้องอีกประเภทที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการนำมาตกแต่งบ้าน  และเป็นทางเลือกสำหรับใครที่ต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะสามารถสร้างสรรค์รูปแบบ สีสัน รวมถึงลวดลายได้เองตามต้องการ  สามารถตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอน ซึ่งจุดเด่นของโมเสคที่ไม่มีกระเบื้องใดๆ เหมือนเลยก็คือ รูปแบบที่เป็น ตารางเล็กๆ มาต่อกันจนเป็นแผ่น ซึ่งแต่ละแผ่นก็มีขนาดเล็กเช่นกัน ไม่ว่าจะพื้นหรือผนังก็สามารถเลือกดีไซน์ได้เอง ว่าจะให้ออกมาเป็นรูปแบบไหน สีอะไร โดยคุณสามารถออกแบบให้ออกมาเป็นลวดลาย หรือรูปทรงต่างๆได้

ขอบคุณสถานที่ :  Shop-BFF 
รายละเอียดโปรดักส์ : SM-TLS-Honeycomb-071-7

ปัจจุบันความหลากหลายของกระเบื้องโมเสคไม่ได้อยู่ที่ลวดลายและสีสันเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นในเรื่องของวัสดุ ที่มี ให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมีความโดดเด่น มีคุณสมบัติที่เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป สำหรับ โมเสคของ Sonite ผลิตขึ้นจากเรซินคอมโพสิตโพลิเมอร์สังเคราะห์ หรือโพลิเมอร์เกรดพิเศษ ใช้สำหรับ การตกแต่ง พื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร วัสดุแต่ละชิ้นมีความสวยงามตามแบบฉบับของตัวเองและ สื่อถึงอารมณ์ ทุกพื้นที่การใช้งาน มีการผสมผสานพื้นผิว สีสัน รูปทรง และลวดลายอย่างที่ไม่สามารถทำได้ในวัสดุแก้วหรือเซรามิกแบบดั้งเดิม  ออกแบบให้มีความบางและเบากว่าโมเสคเซรามิกหรือโมเสคแก้วทั่วไป ดังนั้นจึงสามารถหยิบจับใช้งานได้โดยไม่ต้องกลัวแตก และเหมาะแก่การนำไปปูผนัง บนเคาน์เตอร์ เพดาน เสา ใช้ปูลงบนพื้นผิวได้หลายลักษณะ เช่น แก้ว อะคริลิค แผ่นยิปซั่ม ไม้ ซีเมนต์ วีว่าบอร์ด พาสวูด สมาร์ดบอร์ด ฯลฯ

ขอบคุณสถานที่ : Hilton Huahin 
รายละเอียดโปรดักส์ : SM-11S-15-903+505+619-14

ด้วยลักษณะบางเพียง 2 มม. โมเสค Sonite จึงช่วยให้นำไปใช้ในบริเวณส่วนมุม ส่วนโค้ง และส่วนขอบได้อย่างง่ายดายและเรียบร้อยสวยงาม ไม่มีรอยคม ซึ่งบาง Pattern สามารถที่จะปูบนพื้นผิวโค้งเล็กและใหญ่ได้ แต่บาง Pattern ที่ไม่สามารถทําได้ แต่ก็มีเทคนิคการยิงเรเซอร์ช่วยตัดเพื่อให้เข้าโค้งได้อย่างเรียบกริ๊บสวยงาม ความบางโมเสก Sonite สามารถปูทับกระเบื้องเก่าได้โดยไม่ต้องรื้อกระเบื้องเก่าออก  แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องปูนกาวได้ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

ขอบคุณสถานที่ : Golden Tulip Pattaya Beach Resort
รายละเอียดโปรดักส์ : Bespoke
ขอบคุณสถานที่ : NERA MARE
รายละเอียดโปรดักส์ : SM-11S-619-NILE CROC

นอกจากความสวยงามและลวดลายที่สามารถสร้างสรรค์เป็นความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครได้แล้ว กระเบื้องโมเสคยังนับเป็นหนึ่งในชนิดกระเบื้องที่มีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนความร้อน ระบายน้ำได้ดี อย่างโมเสก Sonite ที่ทนทั้งกรด ทนด่าง ทนความร้อนได้มากถึง 80°C (176°F) ไม่ทำให้เกิดเชื้อรา สามารถติดตั้งได้หลายรูปแบบ ทั้งในห้อง Stream, ห้องน้ำ, ตู้ปลา และพื้นที่อยู่อาศัย

รายละเอียดโปรดักส์ : SM-TLS-908-BRAID
ขอบคุณสถานที่ :  เรือสำราญ PMG Shipyard Pataya
รายละเอียดโปรดักส์ : SM-MLS-LAIDA-800

โมเสค Sonite สามารถตอบโจทย์ในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นอย่างดี สร้างความสวยงาม สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับพื้นที่ใช้งานนั้นๆ  ไม่เพียงเท่านั้น ยังคงความสดเข้มของสีเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่หม่นหมอง ไม่ซีดจาง คงความหรูหราสวยงามได้อยู่เสมอ ตอบโจทย์ได้ดีกว่าการทาสีอย่างแน่นอน  โดยสรุปก็คือ โมเสคถืออว่าเป็นกระเบื้อง ที่ใช้ได้ทั้งงานปูพื้น ปูผนังทั่วไปและปูเพื่อการตกแต่ง สำหรับใครที่ต้องการสร้างความสวยงามแบบหรูหรา ไม่มีใครเหมือนหรือต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้กับอาคารสิ่งปลูกสร้างหรือที่พักอาศัย กระเบื้องโมเสค Sonite คือ คำตอบที่ดีที่สุด

……………………………………………………………………………………………………………

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่

253/43 Latphrao 80 Sec 22, ถ. ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

(ทุกวันทำการ เวลา 08.30-17.30 น.)

Tel: +66 898 131 733

Fax: +66 2935 5883

Email: [email protected]

Website: www.sonitesurfaces.com