fbpx

ไอเดียตกแต่งห้อง โทนสีขาวด้วยโมเสค Sonite

ปฎิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันมีปัจจัยต่างๆที่เข้ามามีส่วนร่วมมากมาย ทั้งสภาพสังคม สิ่งแวดล้อม โรคภัย ต่างเป็นจุดเปลี่ยนในการดำเนินชีวิตอย่างยิ่ง และที่เป็นผลพวงมาจากโควิด 19 อย่างเห็นได้ชัดเลยก็คือระบบการทำงานที่เปลี่ยนมาในรูปแบบ Work from Home ต่อเนื่องมาถึงการนั่งทำงานหรือติวหนังสือตามร้านอาหาร ร้านกาแฟ ด้วยบรรยากาศที่ดูเป็นกันเองเหมาะสำหรับการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้หรือข่าวสารต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Private Residence – Hampton Condo Thonglor
Pattern – Damascus-m  Series –  SM-12S+60S-702+023-8
Retail – BFF Mega Bangna
Retail – BFF Mega Bangna
Pattern – Honeycomb  Series –  SM-TLS-071-2
Retail – BFF Mega Bangna
Retail – BFF Mega Bangna

การออกแบบและตกแต่งภายในจึงเป็นจุดดึงดูดความสนใจได้ไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย โชว์รูม ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ต่างก็จะใส่ไอเดีย ชูคอนเซ็ปต์เพื่อสร้างจุดขายของตัวเองกันอย่างมาก พื้นที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้โทนสีขาวเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย การสร้างบรรยากาศให้ดูสว่างจะช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในให้ดูกว้างขวางมากขึ้นทำให้ลูกค้าหรือแขกผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายดูไม่อึดอัด อยากเข้ามาใช้บริการเรื่อยๆ

ห้องรับรองพิเศษ กองทัพอากาศ Equinox TLS-908
Pattern – Equinox  Series – TLS-908
Restaurant-Nathong / Pattern -Pleiades  Series – SM-60S-023+103-9
Blanc_Cafe   Pattern – Gradient Bamboo ss 7×35 mm.  Series –TLS-071+905
Blanc_Cafe   Pattern – Gradient Bamboo ss 7×35 mm.  Series –TLS-071+905

พิเศษสำหรับผู้ประกอบการร้านกาแฟ ที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งร้าน โทนสีขาว คลีนๆ อบอุ่นๆ สามารถดูไอเดียได้จากร้าน Blanc Cafe คาเฟ่แนวใหม่ที่มีบรรยากาศดี อาหารอร่อย ให้คุณนั่งทำงานหรือติวหนังสือได้แบบเพลินๆ เหมือนนั่งอยู่ที่บ้านเลยทีเดียว การตกแต่งภายในร้านใช้โทนสีขาวให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย บริเวณทางเข้าที่ทอดยาวเชื่อมต่อไปจนถึงเคาน์เตอร์มีความโดดเด่นด้วยกระเบื้องโมเสกลายสีขาว-เทา จาก Sonite  Mosaic ที่ผลิตจากโพลีเมอร์เกรดพิเศษเป็นโมคเสคที่ตอบโจทย์งานตกแต่งภายในได้ทั้ง พื้น ผนัง เพดาน และงานรีโนเวทได้ดีที่สุด วัสดุแต่ละชิ้นมีความสวยงามตามแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งสื่อถึงอารมณ์ของทุกพื้นที่การใช้งานได้เป็นอย่างดีทำให้พื้นผิวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้รับการออกแบบให้บางเบากว่าโมเสกเซรามิกหรือโมกเสกแก้วทั่วไป และเมื่อผสมผสานการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเรียบหรูในแบบ Minimal Style 

นอกจากโทนสีขาวที่ดูอบอุ่นแล้ว ทาง Sonite Mosaic ยังมีกระเบื้องโมเสกให้เลือกอีกหลายโทนสี หลายลวดลายสามารถเนรมิตพื้นที่ในฝันให้คุณได้ดั่งใจ รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคุณๆ ได้อย่างแน่นอน สนใจลองเข้ามาชมตัวอย่างสินค้าที่โชว์รูม Sonite  

……………………………………………………………………………………………………………

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่ 

253/43 Latphrao 80 Sec 22, ถ. ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 

(ทุกวันทำการ เวลา 08.30-17.30 น.)

Tel: +66 2935 5575-6

Fax: +66 2935 5883

Email: [email protected]

Website: www.sonitesurfaces.com